ประชาชนสามารถติดต่อด้านงานทะเบียนและบัตร เข้ามาทางศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (1548) ได้ทางช่องทาง ดังนี้
1. ทางโทรศัพท์หมายเลข 1548 เพื่อรับฟังข้อมูลในระบบอัตโนมัติในหัวข้อที่สนใจ เกี่ยวกับงานทะเบียน และบัตร และติดต่อสอบข้อมูล สอบถามปัญหากับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้โดยตรง 2. ทาง INTERNET ในหัวข้อบริการประชาชน หรือหัวข้อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ปค. ในเว็บไซต์ WWW.DOPA.GO.TH หรือทางเว็บไซต์ อื่น ๆ ที่เชื่อมโยง เพื่อใช้บริการเกี่ยวกับการสอบถามปัญหา, การค้นหาข้อมูลเนื้อหาเกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตร ,ตัวอย่างแบบพิมพ์คำร้อง งานทะเบียนและบัตร
|